Bạn sẽ chọn mua băng tải PVC giá rẻ ở chủng loại nào?

Mua băng tải PVC giá rẻ là nhu cầu cần thiết, chính đáng của mọi doanh nghiệp sản xuất. Bởi loại băng tải PVC gần như là loại máy móc thiết yếu của mọi công đoạn sản xuất. Nó tỏ rõ ưu điểm vượt trội ở tính đa dụng so với nhiều dòng băng tải khác. Quan trọng là dây băng tải PVC phù hợp với nhiều loại hình sản xuất khác nhau, giá thành rẻ và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Và điều quan trọng là bạn sẽ mua băng tải PVC giá rẻ ở đâu?

Những yếu tố để đánh giá một băng tải PVC chất lượng

+ Mặt dây băng tải PVC

– Mặt băng cần có tính đàn hồi cao để không bị giãn, trùng nhão khi sử dụng. Bề mặt chống được nước đồng thời chịu được nhiệt độ tốt.

– Có khả năng chống được hơi nước, axit, hóa chất, chống dầu, chịu được ánh sáng..

– Bề mặt băng nhẵn bóng, mặt nhám, có gân… sẽ còn phụ thuộc vào đặc điểm của từng ngành nghề sản xuất.

+ Khung băng tải PVC

Chất liệu thường sử dụng để chế tạo khung băng tải PVC là inox, khung nhôm định hình, khung thép. Vì những chất liệu này đảm bảo tải trọng tốt giúp băng tải hoạt động ổn định và linh hoạt trong mọi môi trường nhà xưởng.

+ Phụ kiện động cơ đi kèm băng tải

Công suất động cơ lớn hay nhỏ?. Bộ biến tần điều khiển tốc độ băng tải?. Tốc độ băng tải ở mức độ nào sẽ là vấn đề mà khách hàng cần phải đặt ra trước khi mua sản phẩm.

Hoặc bạn có bản vẽ kỹ thuật, bản phác họa ý tưởng… Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận, áp dụng các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn theo giới hạn và giúp bạn có được bộ động cơ phù hợp nhất.

ban se chon mua bang tai pvc gia re o chung loai nao 1

Những loại băng tải PVC bạn sẽ thấy trên thị trường

Khi tìm mua băng tải PVC giá rẻ, bạn sẽ thấy thị trường mặt hàng này rất đa dạng, với đầy đủ những loại băng tải PVC như dưới đây:

Băng tải PVC có khung thẳng đứng

+ Đặc điểm: Băng tải PVC có khung thẳng đứng là loại băng tải dùng để vận chuyển hàng hóa theo chiều thẳng đứng. Khung băng tải thường được thiết kế theo từng module với chiều dài linh hoạt. Đặc biệt dễ tháo lắp, vận chuyển dễ dàng.

+ Cấu tạo: Băng tải loại này chạy ổn định. Phần khung được sử dụng chủ yếu là chất liệu nhôm định hình, hoặc khung inox, khung thép mạ hoặc phun sơn tĩnh điện. Động cơ giảm tốc được lắp ở đầu của băng tải, hoặc dưới đáy băng tải.

+ Ứng dụng: loại băng tải PVC hay được sử dụng để vận chuyển những hàng hóa dạng thùng, dạng hạt, thực phẩm, dạng bao tải, hoặc thùng. Những lĩnh vực hay sử dụng loại băng tải này là thực phẩm, may mặc, in ấn, kho bãi, lắp ráp điện tử, thủy hải sản…

Băng tải PVC có khung nhiều tầng

+ Đặc điểm: cũng như dòng băng tải PVC khung thẳng. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp khác nhau như phải vận chuyển trên cùng một quãng đường nhiều loại hàng hóa cùng nhau. Hoặc không gian sản xuất hẹp, diện tích hạn chế. Thì băng tải PVC nhiều tầng sẽ là lựa chọn tối ưu.

+ Cấu tạo: Phần khung có thế sử dụng vật liệu inox, thép hoặc nhôm định hình được thiết kế nhiều tầng chồng xếp lên nhau. Phần động cơ đi kèm là động cơ giảm tốc. Một động cơ được lắp sẽ dùng chung cho nhiều tầng. Hoặc có thể mỗi tầng băng tải sẽ sử dụng riêng một động cơ để tạo công suất tốt nhất. Ngoài ra ta có thế lắp thêm hệ thống điều khiển băng tần để điều chỉnh tốc độ theo mong muốn.

+ Ứng dụng: Dòng băng tải PVC nhiều tầng có thể vận chuyển đa dạng các loại sản phẩm. Các ngành hay sử dụng loại băng tải này là thực phẩm, may mặc, in ấn, kho bãi, lắp ráp điện tử, thủy hải sản…

Băng tải PVC có khung nghiêng

+ Đặc điểm: Nhiều doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa từ dưới thấp lên cao. Thì dòng băng tải PVC có khung nghiêng lại rất phù hợp. Sự kết hợp giữa các dây belt nhàm, đường gân định vị… sẽ giúp tăng độ ma sát. Từ đó giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng mà không ảnh hưởng tới thế năng của sản phẩm.

+ Cấu tạo: Phần khung chủ yếu được sản xuất từ Inox, thép, nhôm định hình với mặt băng được thiết thế nghiêng theo yêu cầu vận chuyển của từng sản phẩm. Đặc biệt phần chân của băng tải được thiết kế linh hoạt giúp thay đổi chiều cao của mặt băng theo đúng mong muốn.

+ Ứng dụng: Cũng như loại băng tải PVC đứng, nhiều tầng. Dòng băng tải PVC nghiêng có thể vận chuyển đa dạng các loại sản phẩm như: Thực phẩm, sản phẩm rồi, sản phẩm dạng hạt, dạng đóng thùng… Các ngành hay sử dụng loại băng tải này là thực phẩm, may mặc, in ấn, kho bãi, lắp ráp điện tử, thủy hải sản…cần vận chuyển từ thấp lên cao.

Băng tải PVC có khung cong

+ Đặc điểm: Mua băng tải PVC giá rẻ, trong đó đặc biệt là băng tải PVC có khung cong theo các góc cong 45 độ đến 180 độ theo nhu cầu của đơn vị doanh nghiệp sản xuất là điều hết sức cần thiết.

+ Cấu tạo: Phần khung của băng tải cong chủ yếu được làm bằng inox, thép không gỉ. Đặc biệt là những thanh chịu lực thiết kế rất chắc chắn. Dây băng từ chất liệu PVC, silicon chất lượng cao, hoặc nỉ. Bán kính của băng tải được thiết kế chủ yếu dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Với hệ thống điều khiển giảm tốc giúp kiểm soát được tốc độ vận chuyển hàng hóa. Và con lăn trên mặt băng tải cũng được thiết kế phù hợp.

+ Ứng dụng: Chủ yếu được dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm.

ban se chon mua bang tai pvc gia re o chung loai nao 2

Băng tải PVC line lắp ráp

+ Đặc điểm: Đây là dòng băng tải chuyên dùng trong các dây chuyền lắp ráp hay chế biến. Băng tải có thiết kế nhỏ gọn, cáo tạo dạng lắp ghép nên dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, thay thế linh kiện một cách nhanh chóng.

+ Cấu tạo: Khung băng tải làm từ vật liệu nhôm định hình, thép hoặc inox. Con lăn thì đa dạng từ ống thép đúc, ống nhựa, ống thép bọc cao su, hay ống inox. Dây băng tải từ chất liệu cao su, hoặc dây PVC. Động cơ giảm tốc với công suất 25W đến 2.2 KW.

+ Ưu điểm: Loại băng tải này giúp phục vụ cho những ngành có yêu cầu độ chính xác cao như nhưng ngành công nghiệp nhẹ. Hay dây chuyền lắp ráp và kiểm tra linh kiện điện tử.

Nếu bạn đang cần mua băng tải PVC giá rẻ theo những mẫu mã mà chúng tôi đưa ra. Hãy liên hệ với các công ty Thiết bị công nghiệp Bình Minh để mua hàng giá tốt bạn nhé.

Các tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *